Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ngữ nghĩa (SEO) là thực tiễn xây dựng nội dung web được tập trung và tối ưu hóa xung quanh các chủ đề chứ không chỉ từ khóa. Nó dựa trên ý tưởng rằng mọi người thích có câu hỏi của họ được trả lời chính xác bởi một nguồn chính xác, ngay cả khi các truy vấn tìm kiếm của họ khá mơ hồ hoặc không chứa thuật ngữ truy vấn nào cả .
Semantic

Như đã đề cập trước đó, Google không còn chỉ nhìn vào từ khóa khi xếp hạng trang web, cho đến khi bản cập nhật Thuật toán Hummingbird có hiệu lực vào năm 2013. Sau khi cập nhật, Google về cơ bản đã biến thành một công cụ tìm kiếm ngữ nghĩa đủ thông minh để trả lời các truy vấn chỉ bằng cách diễn giải ý định của họ và bối cảnh.

Đến năm 2015 và Google tung ra RankBrain - một phần của bản cập nhật Hummingbird cho phép công cụ tìm kiếm xử lý nội dung của các trang web bằng Trí tuệ nhân tạo và Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) - làm cho nó thậm chí thông minh hơn và có khả năng cung cấp kết quả phù hợp hơn để tìm kiếm người dùng.

SEO ngữ nghĩa ảnh hưởng đến thứ hạng của tôi như thế nào?

Với tìm kiếm ngữ nghĩa, Google không còn chỉ xếp hạng các trang web dựa trên các từ khóa chính xác mà chúng chứa, mà nhiều hơn thông qua việc suy luận mức độ liên quan của các trang trên các truy vấn trước đây của người dùng cũng như các liên kết trong và ngoài nước với các trang có liên quan. trang web có thể có. Việc tính đến các yếu tố ngữ nghĩa này sẽ giúp Google cung cấp câu trả lời chính xác, phù hợp hơn so với những gì họ có thể đạt được trong những năm trước Hummingbird.


Semantic


Sự phát triển của các công cụ tìm kiếm truyền thống này thành các máy trả lời trên mạng, có nghĩa là nội dung trang web của bạn phải được tối ưu hóa theo cách nó có thể trả lời truy vấn của người tìm kiếm - ngay cả khi nó sử dụng các từ khóa chính xác từ tối thiểu đến 0. Làm SEO 'về mặt ngữ nghĩa' có nghĩa là nội dung của bạn phải đủ ý nghĩa và phù hợp để được xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm tinh vi mà mọi người sử dụng ngày nay.

Làm thế nào và tại sao các công ty sử dụng SEO ngữ nghĩa?

Bên cạnh việc tạo nội dung có liên quan cao, có ý nghĩa và hấp dẫn cho người dùng, SEO ngữ nghĩa chủ yếu liên quan đến việc sử dụng đánh dấu dữ liệu có cấu trúc.

Đánh dấu dữ liệu có cấu trúc đề cập đến siêu dữ liệu mà các công cụ tìm kiếm sử dụng để khớp nội dung của bạn với mục đích của người dùng và bối cảnh của truy vấn tìm kiếm. Nó có thể được thêm dưới dạng mã HTML vào mỗi trang web của bạn để cho các công cụ tìm kiếm biết chính xác những trang cụ thể đó là gì.

Theo Moz, sử dụng đánh dấu dữ liệu có cấu trúc có thể cung cấp rất nhiều lợi thế, bao gồm cải tiến kết quả tìm kiếm và các tính năng cụ thể theo nội dung, như:

  • Kết quả tìm kiếm phong phú: Bao gồm kiểu dáng, hình ảnh và các cải tiến hình ảnh khác
  • Thẻ phong phú : Một biến thể về kết quả tìm kiếm phong phú, tương tự như đoạn trích phong phú và được thiết kế cho người dùng di động
  • Kết quả tìm kiếm phong phú: Bao gồm các tính năng tương tác hoặc nhập vai
  • Sơ đồ tri thức: Thông tin về một thực thể như thương hiệu
  • Breadcrumbs: Breadcrumbs trong kết quả tìm kiếm của bạn
  • Băng chuyền: Tập hợp nhiều kết quả phong phú theo kiểu băng chuyền
  • Kết quả phong phú cho AMP: Để AMP (Trang di động được tăng tốc) của bạn xuất hiện trong băng chuyền và với kết quả phong phú, bạn sẽ cần bao gồm dữ liệu có cấu trúc
Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù đánh dấu dữ liệu có cấu trúc có thể giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn thông tin chính xác mà nội dung của bạn chứa, nhưng nó không được sử dụng làm tín hiệu xếp hạng của Google, Yahoo!, Bing và các công cụ tìm kiếm khác. Tuy nhiên, khi được triển khai, nó có thể tăng tín hiệu liên quan đến trang web của bạn, điều này có thể dẫn đến xếp hạng SERP cao hơn.

Lợi ích của SEO ngữ nghĩa đối với chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn

Khi các công cụ tìm kiếm ngữ nghĩa như Google có thể dễ dàng hiểu ngữ cảnh của nội dung có ý nghĩa và hấp dẫn cao của bạn, cơ hội xếp hạng của nó trên SERP càng cao. Và như tất cả chúng ta đều biết trong thế giới SEO, việc có một nội dung có giá trị cao phù hợp với mục đích và bối cảnh truy vấn của người tìm kiếm có thể tương đương với lợi ích mạnh mẽ, chẳng hạn như:

  • Cải thiện sự hiện diện trực tuyến
  • Thẩm quyền thương hiệu tốt hơn thông qua kết quả phong phú.
  • Kiểm soát thương hiệu tốt hơn
  • Tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói
  • Khách truy cập trang web cao hơn
  • Những hiểu biết tốt hơn từ Google Analytics
  • Cải thiện chiến lược nội dung của bạn.

Phần kết luận:
Nếu có một huyền thoại rằng các nhà tiếp thị kỹ thuật số chắc chắn nên nghỉ ngơi ngay bây giờ, thì đó là SEO đã chết.

Trong khi những thách thức đã làm cho chiến lược này trở nên khó thực hiện hơn, chỉ có một điều chắc chắn: Nó còn sống và đang hoặc để mô tả nó cụ thể hơn - phát triển .

SEO ngữ nghĩa là sản phẩm của sự phát triển như vậy và việc tập trung các nỗ lực tiếp thị tìm kiếm của bạn vào chiến lược cụ thể này là vô cùng cần thiết nếu bạn muốn tăng hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của mình trong thời gian dài.
-------------------------------------------------------------------

8 sự thật và thống kê tuyệt vời về SEO ngữ nghĩa

1. SEO ngữ nghĩa và tương tác giữa người dùng và thương hiệu 

Trong tìm kiếm ngữ nghĩa, SERPs sẽ trả về các đoạn thông tin tốt hơn sẽ cung cấp thông tin hữu ích và đáng tin cậy hơn cho người dùng tìm kiếm. Kết quả sẽ là một tương tác người dùng thương hiệu tốt hơn và hấp dẫn hơn. Hãy xem ví dụ dưới đây:
Chocolate

Ví dụ: đầu tiên cung cấp kết quả tìm kiếm chỉ dựa trên kết quả từ khóa. Ví dụ thứ hai cung cấp thông tin hữu ích và phù hợp hơn ngoài kết hợp từ khóa, bao gồm thông tin về tác giả, ảnh hưởng của tác giả trong giới truyền thông xã hội và kết quả đánh giá và những gì người khác nói về nguồn này - tất cả chỉ trong một cái nhìn nhanh.

Là một nhà tiếp thị kỹ thuật số sử dụng các yếu tố này của Semantic SEO, trọng tâm sẽ vượt ra ngoài việc kết hợp từ khóa nhưng nhiều hơn là phát triển nội dung chất lượng sẽ giúp nó trở thành người có thẩm quyền tốt hơn và là người có ảnh hưởng lớn hơn trong số những người dùng tìm kiếm tìm kiếm cùng một thông tin.

2. SEO, quyền tác giả và quyền hạn 

Như đã đề cập trước đó, quyền tác giả và quyền hạn sẽ đóng vai trò lớn hơn trong SEO ngữ nghĩa. Là chủ sở hữu của một phần nội dung cụ thể, đoạn thông tin của bạn sẽ được cung cấp trong kết quả tìm kiếm, cho phép nhận thức và tương tác thương hiệu tốt hơn với đối tượng mục tiêu của bạn. Các lợi ích cho bạn sẽ vượt xa việc cung cấp cho bạn thứ hạng tìm kiếm tốt hơn, nhưng sẽ tập trung vào việc cung cấp cho bạn tỷ lệ nhấp qua (TLB) tốt hơn với hơn 25% số lần nhấp dựa trên thống kê của chính Google.

Điều này là tốt hơn từ quan điểm kinh doanh. Nhận được nhiều nhấp chuột hơn có nghĩa là lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu nhiều hơn theo cách của bạn, tốt hơn nhiều so với xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm mà không ai nhấp vào. Đó là lý do tại sao điều quan trọng, như Matt Cutts của Google đã chỉ ra, để cung cấp cho Google Tác giả một số trọng tâm và cung cấp nội dung chất lượng cao có liên quan và quan trọng hơn, được đọc bởi các đối tượng mục tiêu.

Khi bạn đã thiết lập quyền tác giả, giai đoạn tiếp theo sẽ là phát triển thẩm quyền. Điều này được thực hiện theo hai cách:

  • Xây dựng cơ quan truyền thông xã hội - quyền lực được phát triển bằng cách có sự hiện diện truyền thông xã hội mạnh mẽ, nơi bạn có thể phát triển và xây dựng đối tượng của mình. Tương tác với khán giả phương tiện truyền thông xã hội của bạn sẽ tạo ra nhiều tín hiệu xã hội liên quan đến nội dung của bạn, do đó thiết lập nó như một cơ quan và là nguồn thông tin chất lượng mà mọi người tiêu thụ thông qua phương tiện truyền thông xã hội.
  • Xây dựng cơ quan nội dung - xây dựng liên kết vẫn sẽ là vấn đề trong SEO ngữ nghĩa. Khi bạn xuất bản nội dung có liên quan và chất lượng cao, nhà xuất bản và các tác giả khác sẽ cung cấp hoặc liên kết nội dung của bạn, tăng thêm thẩm quyền của bạn như một nguồn thông tin chính cho chủ đề hoặc chủ đề cụ thể đó.

3. SEO ngữ nghĩa và tiếp thị nội dung 

Nội dung là vua và SEO ngữ nghĩa vẫn sẽ trao vương miện của nhà vua trong kỷ nguyên tìm kiếm ngữ nghĩa mới này. Với những thay đổi trong thuật toán tìm kiếm và tập trung ngày càng tăng vào tiếp thị nội dung, có tới 46% doanh nghiệp sẽ chính thức hóa các chiến lược tiếp thị nội dung của họ theo Unisphere Research . Từ các doanh nghiệp này, 68% sẽ sử dụng nội dung của họ như một cửa ngõ hướng tới sự tương tác và tương tác tốt hơn với đối tượng mục tiêu của họ.
Tạo khách hàng tiềm năng cũng sẽ là mục tiêu hàng đầu cho tiếp thị nội dung, giống như những gì 44% số người được hỏi trong một khảo sát khác từ eMarketer đang nói. Về loại nội dung được sử dụng để thu hút đối tượng được nhắm mục tiêu, danh sách sau đây từ Unisphere Research sẽ phác thảo các danh mục thông tin hàng đầu mà họ sẽ sử dụng cho nội dung:

  • 77% - thông tin liên quan đến sản phẩm
  • 71% - thực hành tốt nhất trong lĩnh vực của họ
  • 71% - lãnh đạo tư tưởng
  • 57% - tin tức trong ngành
  • 56% - tin tức của công ty

4. SEO ngữ nghĩa và Hummingbird

Hummingbird là một sự phát triển khác đối với các thuật toán tìm kiếm của Google, điều này sẽ thúc đẩy nó tiến xa hơn tới việc đạt được khuôn khổ cho một web ngữ nghĩa. Với Hummingbird, việc tập trung vào kết quả tìm kiếm sẽ vượt ra ngoài các trang phù hợp chỉ với một vài từ khóa được sử dụng để thực hiện truy vấn. Những gì nó sẽ làm là tính đến ý nghĩa của toàn bộ truy vấn, cố gắng hiểu ngữ cảnh và ý nghĩa của nó để nó có thể trả về các trang có thông tin mà người dùng thực sự đang cố gắng tìm kiếm.

Điều này sẽ làm cho công cụ tìm kiếm vượt ra ngoài chức năng cơ bản của nó như một công cụ tìm kiếm trên mạng và hướng tới việc cuối cùng trở thành một công cụ cung cấp câu trả lời. Các truy vấn tìm kiếm sẽ trở nên trò chuyện nhiều hơn, giống như ai đó hỏi một chuyên gia về thông tin họ cần trong một cuộc trao đổi thông tin trò chuyện và hấp dẫn. Đây là một yếu tố rất quan trọng cần xem xét khi cố gắng thiết lập Semantic SEO cho doanh nghiệp của bạn, vì vậy ngày càng có nhiều người phụ thuộc nhiều hơn vào điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động hỗ trợ web khác của họ.

Hãy suy nghĩ Star Trek khi bạn nghĩ tìm kiếm ngữ nghĩa. Trong Star Trek, các nhân vật nói chuyện và hỏi trực tiếp Máy tính để biết thông tin trên whatchamacallit trên điện thoại di động của họ với giọng điệu trò chuyện và nhận được câu trả lời chính xác theo cách tương tự. Trong tìm kiếm ngữ nghĩa, đặc biệt là với Hummingbird, thực hiện cùng một truy vấn hội thoại thông qua các thiết bị di động của bạn sẽ sớm trở thành hiện thực trong tương lai gần. 

5. SEO ngữ nghĩa và Internet vạn vật 

Tìm kiếm ngữ nghĩa sẽ vượt ra ngoài các thiết bị di động, vì nó có thể và sẽ là một phần của Internet vạn vật (IoT) hoặc Internet vạn vật (IoE). IoT loại trừ các thiết bị hỗ trợ internet hiện có như điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay, nhưng có tính đến tất cả các thiết bị và thiết bị khác sẽ sớm được kết nối không dây. Theo Gartner , các loại đơn vị này sẽ tăng từ 0,9 tỷ trước đó vào năm 2009 lên 26 tỷ đáng kinh ngạc vào năm 2020.

Điều này trùng khớp với thông tin từ một nhóm dữ liệu khác, ABI Research , báo cáo rằng vào năm 2020, sẽ có 30 tỷ thiết bị sẽ là một phần của Internet of Things, từ 10 tỷ thiết bị hiện có trên thị trường hiện nay. Là một nhà tiếp thị kỹ thuật số, sẽ là lợi thế lớn nhất của bạn để bắt đầu thành thạo SEO ngữ nghĩa và đóng một phần quan trọng trong Internet of Things. 

6. SEO ngữ nghĩa và tham gia xã hội 

Như đã đề cập trước đó, các tín hiệu xã hội sẽ đóng vai trò chính trong cách bạn có thể phát triển uy quyền và xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm trong tương lai. Đó là lý do tại sao sự tham gia truyền thông xã hội sẽ đóng một vai trò quan trọng trong các nỗ lực SEO ngữ nghĩa của bạn. eMarketer đã báo cáo rằng đây là kênh tiếp thị kỹ thuật số quan trọng thứ hai ngay sau trang web chính của bạn.

Thông qua sự tham gia của phương tiện truyền thông xã hội, niềm tin và mối quan hệ tốt với đối tượng mục tiêu của bạn sẽ được phát triển. Khi bạn phát triển mức độ tin cậy này thông qua SEO ngữ nghĩa, có nhiều khả năng trung bình các đối tượng được nhắm mục tiêu sẽ theo dõi khách hàng tiềm năng của bạn, biết nhiều hơn về thương hiệu của bạn và cuối cùng tận dụng các sản phẩm và dịch vụ của bạn, giống như 81% số người được hỏi từ Thị trường Học lực sẽ làm.

7. SEO ngữ nghĩa và quảng cáo truyền miệng 

Quảng cáo truyền miệng mang ý nghĩa mới với Semantic SEO. Các thuật toán tìm kiếm cũ tập trung vào kết hợp từ khóa làm cơ sở chính cho kết quả tìm kiếm. Trong tìm kiếm ngữ nghĩa, những gì người khác đang nói về phần nội dung của bạn sẽ quan trọng về cách công cụ tìm kiếm sẽ xếp hạng trang web của bạn. Điều này thực sự mang đến một ánh sáng hoàn toàn mới cho truyền miệng, vì các đánh giá và tín hiệu xã hội được tạo bởi nội dung của bạn thực sự tương đương với tương tác truyền miệng trong thế giới SEO ngữ nghĩa mới này.

8. SEO ngữ nghĩa và tương lai của tìm kiếm 

Tương lai của tìm kiếm là về việc cung cấp câu trả lời thực sự và không chỉ phù hợp với từ khóa và cụm từ. Nó vượt xa sự phù hợp vì nó cũng sẽ tính đến ý nghĩa của các từ trong ngữ cảnh phù hợp, ý kiến ​​và tình cảm của những người dùng tìm kiếm khác đối với thông tin này, vị trí, thông tin cập nhật hoặc mới mẻ này như thế nào, và tác giả đáng tin như thế nào là một nguồn thông tin đáng tin cậy.

Tìm kiếm ngữ nghĩa, tương lai của tìm kiếm, hiện đang diễn ra với sự ra đời của Hummingbird, Câu trả lời tức thì, Google Hiện hành và sử dụng rộng rãi hơn Sơ đồ tri thức của Google - và là một nhà tiếp thị kỹ thuật số, bạn nên sẵn sàng tham gia vào lĩnh vực tiếp thị mới này với Semantic SEO .

------------------------------------------------------------------------------

TÌM KIẾM TỪ KHÓA SO VỚI TÌM KIẾM NGỮ NGHĨA

Chúng tôi sẽ thảo luận chính xác tìm kiếm ngữ nghĩa là gì, tại sao nó quan trọng đối với SEO và cách tối ưu hóa nội dung của bạn để tìm kiếm ngữ nghĩa với Bàn làm việc Datamachine.

LỊCH SỬ SEO
Chỉ vài năm trước, tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm có nghĩa là có vô số từ khóa và thu thập càng nhiều liên kết ngược càng tốt.

SEO có nghĩa là hiểu cách các từ khóa dẫn đến kết quả của công cụ tìm kiếm để chúng tôi có thể có được thứ hạng cao hơn. Việc tìm kiếm các từ khóa trong cụm từ tìm kiếm rất phổ biến với ít sự cạnh tranh không phải là không có rủi ro. Thật dễ dàng khi trong nhiệm vụ này, bạn có thể thấy mình đang cố gắng đưa nó vào mọi nơi bạn có thể.


Hoàn thành một cách tiết kiệm, điều này có thể mang lại cho bạn một lợi thế hữu ích, nhưng nó không mất nhiều thời gian trước khi nó được coi là nhồi nhét từ khóa. Một hình phạt xếp hạng không phải là nhược điểm duy nhất của việc nhồi nhét từ khóa, nó cũng khiến người dùng của bạn thất vọng. Vì vậy, tối ưu hóa trang web với các từ khóa, xếp hạng tốt nhưng có liên quan hạn chế đến nội dung trang web của bạn, không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm người dùng.

Ngày nay, các công cụ tìm kiếm được điều khiển bằng AI và có hiểu biết về thế giới và cần được cung cấp thông tin theo ngữ cảnh. Do đó, chúng tôi phải thay đổi cách tiếp cận của mình, vì việc xác định từ khóa không còn dẫn đến kết quả mong muốn.
Semantic Search

THỜI ĐẠI TÌM KIẾM NGỮ NGHĨA

Bây giờ, bạn cần cung cấp ý nghĩa của chủ đề đằng sau các từ khóa.

  • Cung cấp thông tin phong phú mà bối cảnh hóa các từ khóa đó
  • Quan trọng nhất là bạn cần hiểu ý định của người tìm kiếm.
Đối với SEO tất cả những điều này là cần thiết trong thời đại tìm kiếm ngữ nghĩa.

TÌM KIẾM NGỮ NGHĨA LÀ GÌ?

Tìm kiếm ngữ nghĩa đề cập đến khả năng của các công cụ tìm kiếm để xem xét ý định và ý nghĩa ngữ cảnh của các cụm từ tìm kiếm. Bằng cách này, công cụ tìm kiếm có thể phục vụ nội dung phù hợp hơn cho người dùng trên web. Hai yếu tố được giải quyết với tìm kiếm ngữ nghĩa:

  • Mục đích của người tìm kiếm và bối cảnh truy vấn (Hummingbird và RankBrain). Mục đích tìm kiếm là lý do tại sao một người nào đó thực hiện một truy vấn. Nó cố gắng liên quan đến những gì người dùng đang cố gắng thực hiện. Mục đích tìm kiếm có thể là để mua, tìm hiểu hoặc xác minh một cái gì đó. Nếu ý định của người dùng được hiểu, kết quả tìm kiếm được cung cấp có liên quan nhiều hơn đến người tìm kiếm.
  • Công cụ tìm kiếm phải hiểu ngữ nghĩa (nghĩa của từ, không chỉ ý nghĩa của chúng) của văn bản bạn cung cấp trên trang web của bạn.
Bối cảnh tìm kiếm càng phù hợp với bối cảnh thông tin trên trang web thì nó sẽ càng cao trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs).

CÓ GÌ MỚI? DỮ LIỆU CÓ CẤU TRÚC VỚI TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

Các công cụ tìm kiếm gặp khó khăn trong việc diễn giải ngữ cảnh của các chuỗi từ khóa. Rất nhiều giả định trong văn bản này là ẩn. Máy tính không thể lý do chỉ trên chuỗi từ khóa này.

Một ví dụ về chuỗi từ khóa trên một trang web, FB, Blog, v.v., một con người hiểu ngay lập tức:

  • John Doe là CEO của ACME
  • John Doe đang ở trên một chiếc thuyền buồm trong Golf of Mexico
  • Chỉ có một chiếc thuyền buồm trong Golf Mexico
  • Có một chiếc thuyền buồm bị lật trong Golf Mexico
Chúng ta cần dịch các chuỗi văn bản sang thực thể trong dữ liệu có cấu trúc. Để đồng phạm điều này, chúng tôi phải sử dụng cùng một Trí tuệ nhân tạo được sử dụng bởi các công cụ tìm kiếm. Trí tuệ nhân tạo được các công cụ tìm kiếm sử dụng trên dữ liệu có cấu trúc được gọi là: công cụ suy luận. Datamachine Workbench được phát triển với mục tiêu này trong tâm trí.

  1. Nó hỗ trợ người dùng với "bản dịch" tất cả kiến ​​thức và sự kiện của tổ chức của bạn đối với dữ liệu có cấu trúc. Đó là kỹ thuật tối ưu hóa để lập chỉ mục và xếp hạng.
  2. Bạn có thể tạo nội dung với mọi người trong tâm trí và bây giờ bạn không còn phải suy nghĩ về các cập nhật thuật toán của công cụ tìm kiếm và xác định các từ khóa. 
  3. Bạn có thể tham gia tìm kiếm có ý định và cung cấp cho khán giả của bạn nội dung phù hợp và có chất lượng cao.
Bây giờ bạn đang đi đúng hướng để tối ưu hóa SEO thế hệ tiếp theo với tìm kiếm ngữ nghĩa.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ DATAMACHINE WORKBENCH HOẠT ĐỘNG TRONG 4 BƯỚC ĐƠN GIẢN

Khi bạn nhận ra rằng 93% trải nghiệm trực tuyến bắt đầu với một công cụ tìm kiếm ( Forbes ). Nội dung và khả năng tìm kiếm của công cụ tìm kiếm đi đôi với nhau. Không có cái này, những nỗ lực của bạn đối với người kia bị giảm sút nghiêm trọng. Nghiên cứu từ khóa của bạn sẽ không làm được gì nhiều trừ khi bạn sử dụng các từ khóa đó trong nội dung của mình hoặc nếu từ khóa bạn sử dụng không liên quan đến bối cảnh nội dung của bạn. Và tạo nội dung mà không biết những gì khán giả của bạn đang tìm kiếm sẽ rời khỏi bạn mà không có lưu lượng truy cập đáng kể. Ngoài ra, nội dung chất lượng cao có liên quan là những gì tạo ra sự tham gia của khách hàng.

BƯỚC MỘT
Xác định tất cả các kiến ​​thức và thông tin rõ ràng và tiềm ẩn trên trang web, phương tiện truyền thông xã hội, blog, đánh giá, phim, v.v.

BƯỚC HAI
Đưa thông tin vào Bàn làm việc. AI sẽ giúp bạn có được thông tin ở dạng phù hợp trong cơ sở dữ liệu. Thông tin trong cơ sở dữ liệu sẽ được chuyển đổi thành định dạng mà các công cụ tìm kiếm có thể đọc được.

BƯỚC THỨ BA
Đối với mỗi trang web, bạn sẽ quyết định thông tin nào sẽ được hiển thị. Workbench sẽ làm cho shure thông tin được trình bày là phù hợp.

BƯỚC BỐN
Mỗi khi một trang được phục vụ, API Datamachine sẽ tự động chèn thông tin vào trang web. Vì vậy, mọi thay đổi sẽ được hiển thị ngay lập tức.


Datamachine

Bình luận đánh giá bài viết

Mới hơn Cũ hơn